หน้าแหก !! “เมียน้อย”VS “เมียหลวงแย่งสามีชาวบ้าน โพสต์เย้ย อย่างหน้าหมั่นไส้!!


หน้าไม่อาย!! “เมียน้อย”VS “เมียหลวง” แย่งสามีชาวบ้าน โพสต์เย้ยเมียหลวง อย่างหน้าหมั่นไส้ เห็นแต่ละโพสต์ แล้วบอกเลยของขึ้นแน่!! (ทีมเมียหลวงง) มีภาพ  แชร์กันอย่างสนั่น  หลังจากที่มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ ภาพตัวเองที่กำลังนัวเนียอยู่กับสามีชาวบ้าน แถมยังโพสต์เยาะเย้ยเมียหลวงอย่างไร้ยางอาย ใช้คำพูดหยาบคายและอนาจารมากๆ แถมภาพที่นำมาโพสต์ล้วนส้อออกไปทางทางลามก  ชาวเน็ตทั้งหลายเห็นแล้วถึงกับรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น บางคนก็เข้าไปด่า ขอให้หยุดพฤติกรรมน่าอับอายอย่างนี้  แต่เธอคนนี้ก็ไม่ได้สนใจคำวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมแต่อย่างใด ยังคงโพสต์ภาพอนาจารย์ของตัวเองประหนึ่งว่าตนสวยมากพร้อมกับคำด่าเมียหลวงและด่าชาวเน็ตบางคนต้องอันเฟรชเธอไป    


ที่ทิ้งโพสต์ไว้ว่า...  “มึงจำได้มั๊ยอีอ้อย มึงโทรหากูตอน4ทุ่ม 5ทุ่มกูแหก.... ขับรถไปหามึงที่ อยุธยา แต่ผัวมึงขอร้อง ครั้งนี้พี่ขอร้อง กูชวนผัวมึงไปขึ้นสวรรค์ กูสะใจมึงสุดๆ กูขึ้นไปสวมเขาให้ถึงถิ่น คนโง่ๆ ทำงาน คนฉลาดแดกเบียร์ ตากแอร์ใจ เ_ดกันโครตมัน อีควาย” 



 สำหรับหญิงคนนี้ถือว่า เป็นการใช้โซเชียลในทางที่ผิด ไม่เหมาะสม คุณธรรมจริยธรรมของสังคมจริงๆ อย่าเอามาตัวอย่างให้ดูต่ำต้อยไปอย่างนี้เลย น่าสงสารผู้ชายคนนั้นหน้ามือตามมัวเอาเข้าไปได้ยังไงกัน...

ที่มา : http://www.siamupdate.com/news-182641
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment